ว่านหางจระเข้สามารถลดรอยดำ รอยแดง จากสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

23 พฤษภาคม 2020 0 Comments

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า ว่านหางจระเข้ นั้นสามารถนำทาเพื่อลด รอยดำ รอยแดง จากสิวได้โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย เพียงเรานำมาล้างให้สะอาดทำการปลอกเปลือกออก แล้วเอาไปแช่ตู้เย็นสักประมาณ 5 นาที จากนั้นเอาทาหน้าได้เลย
อาจใช้วิธีการสับๆเนื้อว่านหางจระเข้ที่ตัดมาเพื่อให้น้ำออกมาดียิ่งขึ้น นอกจากจะสามารถรักษา รอยดำ รอยแดง จากสิวได้แล้ว ว่านหางจระเข้ ยังสามารถช่วยให้ใบหน้าของคุณชุ่มชื้นได้อย่างดี กระชับรูขุมขนรวมถึงผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้ว ซึ่งวิธีดังกล่าวสามารถทำได้ทุกวันโดยที่ไม่ทำให้คุณเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องย้ำในเรื่องของการทำความสะอาดว่านหางจระเข้เท่านั้น

ว่านหางจระเข้ สามารถนำมาผสมกับน้ำหวานแล้วรับประทานได้อย่างอร่อย ซึ่งคุณก็สามารถทำเองได้เช่นกัน เพียงนำว่างหานจระเข้มาสับละเอียดจากนั้นล้างด้วยน้ำเดือน แล้วเอาไปผสมกับน้ำหวานที่ได้ แช่ตู้เย็นให้เย็นฉ่ำเพื่อเพิ่มรสชาติ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้กินของที่มีปยะโยชน์แถมยังอร่อยอีกด้วย คุณค่าเยอะแถมยังสามารถทำได้โดยแทบจะไม่ต้องใช้ทุนอะไรเลย อยากหายสิว ลดรอยดำ รอยแดง สามารถนำสูตรว่านหางจระเข้ไปลองกันดูได้ คืนหน้าใสให้กับคุณแน่นอนหากสามารถทำได้เป็นประจำ ขนาดแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลถลอก ยังสามารถรักษาได้ และนับภาษาอะไรกับสิวที่มีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับแผลพวกนั้นจริงมั้ยเพื่อนๆ