5 เคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ

10 เมษายน 2023 0 Comments

  1. นวดหน้าแบบ Miranda Kerr

    Image Credit : forbes.com

    มาดูเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ ของอดีตนางฟ้าระดับตำนานจาก Victoria’s Secret ‘มิแรนด้า เคอร์’ นางแบบสุดสวยที่พ่วงท้ายด้วยตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง แต่ผิวพรรณยังคงสวยและดูอ่อนเยาว์เอามากๆ ต่อให้คุณแม่มิแรนด้าจะไม่แต่งหน้าก็ยังสวยเอาอยู่! โดยเธอได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเธอนั้นชอบการนวดหน้าก่อนจะลงครีมบำรุงเป็นอย่างมาก โดยเธอจะใช้เครื่องนวดหน้าคู่กับเจลหรือสเปรย์น้ำแร่ เพื่อลดแรงเสียดทานระหว่างการนวดหน้า และเน้นการนวดตรงบริเวณที่ต้องการยกกระชับเป็นพิเศษ เช่น บริเวณขมับ บริเวณคอ ใต้คาง และกรอบหน้า เป็นต้น หลังจากที่นวดหน้าเสร็จแล้ว เธอก็จะลงสกินแคร์จำพวกออยและเจลที่ให้ความชุ่มชื่น ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย!.

  2. ล้างหน้าให้สะอาด แบบ Amanda Seyfried

    Image Credit : fashionnetwork.com

    ถ้าพูดถึงดาราสาวสวยผมบรอนด์ทอง ตาสีเขียวอมเทาน่าหลงไหล ชื่อของดาราสาว ‘อแมนด้า ไซเฟร็ด’ จะต้องติดลิสต์ด้วยอย่างแน่นอน ด้วยรูปหน้าที่สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์และผิวพรรณที่ดูอ่อนกว่าวัยแม้อายุของเธอจะล่วงเลยมาถึง 34 ปีแล้วก็ตาม จึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งไอคอนความงามของฮอลลีวูด โดยเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติของเธอ คือ การล้างหน้าให้สะอาดค่ะ โดยเธอบอกว่า เธอไม่สามารถใช้ชีวิตทั้งวันโดยที่ไม่ล้างหน้าได้ และก่อนจะเข้านอนเธอจะต้องล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ใช้โทนเนอร์ และลงครีมบำรุงตาม ตบท้ายด้วยลิปบาล์มเป็นอันเสร็จพิธี และเข้านอนได้จ้ะ!
    Tips : รู้หรือไม่คะ ว่าบางครั้งการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอาจจะสะอาดไม่เพียงพอ เพราะโฟมนั้นอาจไม่สามารถดูดหรือขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ ดังนั้นก่อนจะทำการล้างหน้าด้วยโฟม แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อน แม้จะไม่ได้แต่งหน้าก็ตามค่ะ หากใครกำลังมองหาคลีนซิ่งตัวไหนดี ลองหาซื้อได้ที่ Watsons ช้อปผ่าน ShopBack ได้เงินคืนด้วยนะ

  3. นอนเยอะๆ แล้วอย่าลืมทาอายครีม แบบ Kendall Jenner

    Image Credit : providenceresearch.ca

    ยังคงอยู่ในสายนางแบบ กับสาวสวยคนดังจากบ้าน Kardashian อย่าง ‘เคนดัล เจนเนอร์’ เธอมาพร้อม หุ่นเพรียวและโครงหน้าสวยชัด เรามักจะได้เห็นเธอบนรันเวย์แบรนด์ดังอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นนางแบบมือทองที่ต้องเดินสายออกงานแทบไม่เว้นวัน และแน่นอนว่าการที่จะสามารถเดินแบบได้บ่อย แต่ผิวยังไสกิ๊ง ก็มีต้องมีเคล็ดลับความสวยเพื่อคงสภาพให้ผิวดีอยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน โดยเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติของเธอนั่นก็เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ต้องสิ้นเปลืองเงินนัก นั่นก็คือ การนอนพักผ่อนเยอะๆ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเพียงพอด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ โดยเฉพาะอายครีม ที่ต้องทาก่อนนอนเพื่อให้ใต้ตาชุ่มชื่นนั่นเอง
    Tips : อีกหนึ่งเคล็ดลับของเคนดัล คือ การลงคุชชั่น หรือ รองพื้นบางที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ เพราะเธอนั้นต้องใช้หน้าเป็นประจำและแต่งหน้าบ่อย บางครั้งต้องแต่งหน้าทิ้งไว้ทั้งวัน หากคุชชั่นไม่ดีอาจจะทำให้ตกร่องและดูไม่สวยได้ หากกำลังมองหาคุชชั่นตัวไหนดี 2019 สามารถเลือกช้อปได้ที่ Central Online อย่าลืมช้อปผ่าน ShopBackเพื่อรับเงินคืนด้วยนะคะ

  4. ทาครีมกันแดดไว้ก่อน แบบ  Jennifer Lawrence

    Image Credit : goodfon.com

    ดาราสาวสวยที่แจ้งเกิดจากหนังเรื่อง X-Men ก่อนจะดังเป็นพลุแตกจากบทนักแสดงนำ เรื่อง Hunger games ความโดดเด่นของสาวสวย ‘เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์’ คือ ไม่ห่วงสวย ขาลุยตัวจริง ไม่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเองอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ก็ยังมีเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติที่เธอทำเป็นประจำ และไม่เคยลืมนั่นก็คือ การทาครีมกันแดดนั่นเองค่ะเรียกได้ว่า ต่อให้อยู่บ้านเฉยๆ หรือไม่ได้ลงสกินแคร์อะไรเลย อย่างน้อยเธอก็จะลงครีมกันแดดอยู่เป็นประจำ ใครที่อยากผิวดีผิวสวยแบบ เจนนิเฟอร์ ก็อย่าลืมทาครีมกันแดดกันนะจ้ะ 

  5. มาร์คหน้าบ่อยๆ แบบ Song Hye Kyo

    Image Credit : celebrity.okezone.com

    ข้ามมาฝั่งเอเชียกันบ้าง สำหรับดาราสาวเกาหลีที่สวยจนต้องเหลียวหลังมอง สวยระดับตำนานชนิดที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้ นั่นก็คือ ดาราสาว ‘ซองเฮเคียว’ โดยเธอมีเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติให้ผิวใส ผิวเด็กที่เพื่อนๆ ทุกคนทำตามได้ง่ายๆ นั่นก็คือ การมาร์คหน้าบ่อยๆ นั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นมาร์คหน้าแบบครีม มาร์คหน้าแบบแผ่น เพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีผิวชุ่มชื้น และดูอ่อนเยาว์อย่างซองเฮเคียว ลองเอาเคล็ดลับความสวยนี้ไปใช้กับตัวเองสักอาทิตย์ละ 2 ครั้งดูสิคะ รับรองว่าเห็นผลแน่นอน!
    Tips : การมาร์คหน้านั้นจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ล้ำลึกกว่าการใช้ครีมธรรมดาหลายเท่าเลยค่ะ วันไหนอยากตื่นมาหน้าอิ่มฟูเพื่อนๆ ลองมาร์คหน้าก่อนนอนสัก 10-15 นาทีและล้างหน้า จากนั้นทาครีมที่ใช้เป็นประจำ ตัวมาร์คที่เราใช้ไปก่อนหน้านี้จะทำให้ผิวหน้าพร้อมรับการบำรุงของครีมได้ดีขึ้น และทำให้หน้าของเราสดใส เปล่งปลั่งขึ้นค่ะ หากใครกำลังมองหาที่มาร์คหน้าดีๆ จะแผ่นมาร์คหน้าเกาหลี หรือในไทย ลองหาซื้อได้ที่ JD Central แล้วอย่าลืมช้อปผ่าน ShopBack เพื่อรับเงินคืนด้วยนะคะ

    จบไปแล้วสำหรับเคล็ดลับความสวยแบบธรรมชาติ จากเหล่าเซเลป ดารา และนางแบบชื่อดังระดับโลก เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ทำได้ไม่ยาก แถมไม่ได้ใช้เงินมากมายอีกด้วย เพื่อนๆ คนไหนอยากจะสวยออร่าพุ่งเหมือนเหล่าเซเลป ก็ลองนำไปใช้ดูนะคะ ถ้าใครมีเคล็ดลับเพิ่มเติมสามารถแบ่งปันบอกกันได้เลยนะคะ มาแชร์เคล็ดลับดีๆ ให้สาวๆ ทุกคนสวยไปด้วยกันค่ะ.
    Featured Image Credit : playcrazygame.com
    ที่มาอ้างอิง : wellandgood.com, time.com, whowhatwear.com, glamour.com, herworld.com,